วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557



                                              สมาชิกในทีมไขปริศนาลึกลับ


      
 สกูเบิร์ต "สกูบี้" ดู
(2512-ปัจจุบัน)
สกูบี้-ดู เป็นภาพลักษณ์ของสุนัขเกรทเดน ในสายตาผู้ชมทั่วโลก ในความเป็นตัวอย่างที่ดีของหมาพันธุ์เกรทเดน ด้วยขนสีเหลืองอมน้ำตาล ถูกต้องตามลักษณะสายพันธุ์ สกูบี้ เป็นหมาที่น่าเอ็นดู น่ากอดเป็นที่สุด และเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก็งค์ บ.ไขปริศนาลึกลับ ซึ่งมักจะตกอยู่ในความวุ่นวาย ท่ามกลางการไขปริศนาอยู่เสมอๆ และเช่นเดียวกับหมาเกรทเดนทุกตัว ที่มักประเมินน้ำหนักตัวเองต่ำไป ซึ่งบรรดาเจ้าของสุนัขพันธุ์นี้ จะรู้ดีว่าเป็นเรื่องปกติ สกูบี้ ก็เช่นเดียวกัน และมักจะคำนวณความสามารถ ในการต่อสู้อาชญากรรมผิดไปเสมอ แต่ตรงข้ามกับสิ่งที่บางคนอาจเรียกว่า "ขี้ขลาด" ในการตามล่าผี เจ้าหมาใหญ่ตัวนี้ จะกลายเป็นผู้ที่จับตัวคนร้ายได้ทุกครั้งไป ส่วนคำเรียกตัวเองซึ่งใช้ในตอนที่จับตัวคนร้ายได้และตอนได้ที่ทานขนมสกูบี้ (Scooby Snacks)หรือได้ทานอื่นๆ มักจะพูดว่า สกูบี้-ดูบี้-ดู
 



  • นอร์วิลล์ "แช็กกี้" โรเจอร์ (2512-ปัจจุบัน
แช็กกี้ เป็นเอกลักษณ์ด้วยเสื้อยืดเก่าๆหลวมๆ กางเกงขาม้า และหุ่นผอมเก้งก้างบวกความตะกละของเขากับสกู๊บ ที่ไม่ว่าจะกินเข้าไปมากแค่ไหนก็ยังมีที่ว่างในท้องสำหรับของกินอยู่เสมอ แช็กกี้เวลาพูดมักจะขึ้นคำว่า "คือว่า" แช็กกี้เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม แม้ว่าแช็กกี้จะกลัวผีแต่ก็เป็นหัวใจสำคัญของทีม เพราะว่าต้องฝืนใจเป็นเหยื่อล่อจับผี และสามารถปลอมเสียงคนอื่น และเคยเป็นอดีตนักยิมนาสติก
 
 
 
 
       
 
เฟรดเดอร์ริค เฮอร์แมน โจนส์ (2512-2523, 2531-ปัจจุบัน)
เฟรด อายุ 18 ปี ชื่อเล่นชื่อว่า เฟรดดี้ เป็นหัวหน้าทีม บ.ไขปริศนาลึกลับ มีสัญชาตญาณในการตามสืบคดีที่เหนือคาดหมาย เขามักพาเพื่อนๆไปพบกับสถานที่ที่น่าจะมีร่องรอยของปริศนา ด้วยความหล่อและเพอร์เฟ็คท์จึงโดนจับคู่กับแดฟนี่อยู่ร่ำไป
 



    แดฟนี่ แอนน์ เบลค (2512-2523, 2526-ปัจจุบัน))
แดฟนี่ อายุ 17 ปีสุดสวยประจำทีม ที่มักจะได้รับหน้าที่เป็นนกต่อ ไม่ก็เหยื่อล่อในแผนการจับผี แดฟนี่ย์ยังเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นและสาวน้อยผู้อยากรู้อยากเห็น เสื้อผ้าหน้าผมแน่นอนว่าต้องอินเทรนด์อยู่เสมอ
 

 
         
เวลม่า แดค ดิงค์คลีย์ (2512-2523, 2531-ปัจจุบัน)
เวลม่า อายุ 16 ปีสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในทีม เธอเป็นมันสมองของทีม เวลม่าใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับหนังสือตรรกศาสตร์และวิทยาศาสตร์กองเป็นตั้งๆ เธอฉลาดจนถึงขั้นนาซ่ายังต้องการตัว และมักจะเป็นคนคิดแผนเด็ดๆได้ทุกครั้งไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น